Cốc nguyệt san Tricup Lan Chi

Cốc nguyệt san (hay cốc kinh nguyệt) có hình giống một chiếc cốc nhỏ dùng để đặt vào vùng kín khi chị em tới chu kỳ để đựng kinh nguyệt. Cốc được làm bằng silicone y tế, dùng trong kỳ nguyệt san và thay thế hoàn toàn cho các loại băng vệ sinh và tampon. Cốc nguyệt san TriCup Lan Chi được sản xuất từ Mỹ và được thiết kế phù hợp dành riêng cho vùng kín của phụ nữ Việt giúp hạn chế việc khi sử dụng khiến âm đạo bị rộng và tổn thương như nhiều loại khác trên thị trường. Chị em hãy cùng với Đông Y Lan Chi tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm nhé !

Lịch sử ra đời của cốc nguyệt san

Những sáng chế về dụng cụ thay thế cho vải xô và băng vệ sinh đã có từ nửa cuối thế kỷ 18, nhưng phải cho tới những năm 1930 thì chiếc cốc nguyệt san mới có hình dáng và cách sử dụng giống bây giờ nhất, làm từ cao su và được phát minh bởi Leona Chalmers. Chiếc cốc này được bán trên thị trường trong khoảng thời gian những năm 50 và 60, tuy nhiên do tác động của thế chiến thứ nhất, cao su khan hiếm nên nhà sản xuất ra chiếc cốc này đã bị phá sản.
coc-nguyet-san-tricup
Cốc Nguyệt San TriCup – Lan Chi
Trong suốt thời gian từ nửa cuối thế kỷ 20 cho tới nay đã có rất nhiều hãng cốc nguyệt san ra đời nhưng lại ít được biết đến, do các công ty nhận thấy rằng sẽ không thu lại nhiều lợi nhuận vì hạn sử dụng của sản phẩm này rất dài (có thể lên tới 10-15 năm). Hầu hết những người dùng cốc nguyệt san là qua bạn bè, người thân và thông tin trên mạng.
Trong khoảng 30 năm gần đây, cốc nguyệt san đã trở lại mạnh mẽ ở Châu Âu và Châu Mỹ, được nhiều người biết đến và quan tâm hơn do những ưu điểm vượt trội so với sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ truyền thống – băng vệ sinh. Hiện nay ở Việt Nam cũng đã có nhiều loại cốc nguyệt san khác nhau, trong đó cốc nguyệt san TriCup với thiết kế phù hợp với cơ thể của phụ nữ Châu Á là lựa chọn tuyệt vời dành cho phụ nữ Việt Nam.

Nguồn gốc sản phẩm

giấy chuyển nhượng thương hiệu cốc nguyệt san tricup
Giấy chuyển nhượng thương hiệu Cốc Nguyệt San TriCup từ đối tác Hoa Kỳ
Cốc nguyệt san TriCup được làm từ 100% silicone y tế, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, sản xuất tại nhà máy Casco Bay Molding (Hoa Kỳ) đạt tiêu chuẩn ISO, và sở hữu thương hiệu bởi Công ty TNHH Thương Mại và Tổng Hợp Lan Chi.

Ưu điểm của Cốc Nguyệt San TriCup

  • Tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu, hạn chế tối đa khả năng rò rỉ trong kỳ kinh nguyệt.
  • Chất liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại.
  • Không gây kích ứng và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ sốc nhiễm độc (TSS).
  • Thời gian sử dụng tối đa cho một lần dùng cốc lên tới 12h.
  • Thoải mái vận động: luyện tập, đi bơi, đi du lịch ngay cả trong những ngày đèn đỏ.
  • Thân thiện với môi trường, tái sử dụng trong vòng 5 – 10 năm.

Lợi ích của Cốc nguyệt san Lan Chi Tricup

Những lợi ích không thể bỏ qua của Cốc Nguyệt San Lan Chi
Những lợi ích không thể bỏ qua của Cốc Nguyệt San Lan Chi
Trải qua thời gian nghiên cứu và thiết kế, cốc nguyệt san TriCup có hình dáng và kích thước phù hợp với cơ thể của phụ nữ Châu Á, do đó là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ Việt Nam. TriCup là đại diện cho cách mạng kỳ kinh nguyệt và hứa hẹn mang lại cho phụ nữ Việt một cuộc sống thoải mái, tự tin và hạnh phúc hơn.

Cách sử dụng

Bước 1 : Gập cốc nguyệt san kiểu chữ C

Có rất nhiều cách sử dụng sử dụng nhưng kiểu gập hình chữ C là kiểu gập phổ biến và dễ sử dụng nhất, đối với bản thân tôi khi xài cốc nguyệt san thì cũng cảm thấy đây là cách gập dễ thực hiện nhất, rất chắc tay và bạn có cảm giác khi đưa vào đủ sâu thì cốc ngay lập tức được “yên vị” cỡ miệng âm đạo.
hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san
Gập hình chữ C

Bước 2: Hãy chọn cho mình một tư thế thật thoải mái để cho cốc nguyệt san vào

Bạn có thể muốn thử cho cốc vào trong âm đạo khi ngồi trên bệ bồn của cầu. Hoặc bạn có thể thử 1 trong các tư thê sau:
Cách ngồi để tiện nhất để đặt Cốc Nguyệt San
Cách ngồi để tiện nhất để đặt Cốc Nguyệt San
  • Ngồi kiểu squat trong bồn tắm hoặc dưới vòi hoa sen, 2 chân kiễng lên trên.
  • Đứng và đặt một chân lên thành bồn cầu hoặc bồn tắm
  • Dựa lưng vào tường và ngồi xuống trong tư thế squat
  • Nằm trên sàn, co đầu gối và dạng chân ra

Bước 3: Tiến hành cho cốc nguyệt san vào âm đạo

Bây giờ thì hãy tiến hành đẩy chiếc cốc vào một góc 45 độ so với xương mu, không phải nhét thẳng vào đâu nhé. Chiếc cốc sẽ mở bung ra. Tiếp tục đẩy chiếc cốc vào cho đến khi cảm thấy thật thoải mái. (Chiếc cốc có thể được đặt vào vị trí thấp hoặc cao tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nhưng đáy cốc mặc dù không cần phải là chiếc cuống) không nên để cốc nằm ngoài cửa mình/miệng âm đạo. Đảm bảo rằng chiếc cốc đã được mở hoàn toàn. Bạn có thể sẽ nghe hoặc cảm thấy một tiếng “pop”. Đó là tín hiệu cho thấy chiếc cốc đã được mở. Nếu không, hãy đưa một ngón tay vào và chạm vào đáy cốc. Đáy cốc phải hình cầu hoặc ít nhất là hình bầu dục. (Chiếc cốc có thể không bao giờ mở hết, phụ thuộc vào vóc dáng cơ thể bạn.)
Hình ảnh cốc sau khi đặt

Làm thế nào để rút cốc nguyệt san ra

Lặp lại tư thế như khi bạn cho cốc nguyệt san vào.
Cách lấy cốc nguyệt san sau khi đặt
Cách lấy cốc nguyệt san sau khi đặt
Bước 1: Đẩy – Dùng cơ bụng và cơ sản chậu, nhẹ nhàng đẩy hướng xuống dưới (giống với kiểu sử dụng cơ như lúc bạn rặn khi đi cầu).
Bước 2: Giữ lấy cốc! – Đưa ngón cái và ngón trỏ của bạn vào âm đạo cho đến khi bạn chạm vào đáy của chiếc cốc. Nếu chiếc cốc có cuống; nhẹ nhàng kéo nó ra theo chiều ngang cho đến khi bạn có thể chạm vào đáy cốc.
Bước 3: Bóp chặt cốc! – Nhẹ nhàng bóp chiếc cốc để mở chốt/khóa cốc
Bước 4: Kéo cốc! – Nhẹ nhàng kéo chiếc cốc ra, hướng chiếc cốc hơi lệch về một bên trong khi dịch chuyển qua lại hai bên. Thật cẩn thận đừng để nghiêng chiếc cốc khi đưa nó ra khỏi âm đạo, bởi vì bạn sẽ có thể làm đổ những thứ đựng bên trong ra khắp nơi (tin tôi đi, bạn chắc chắn không muốn điều này xảy ra đâu).
Trên đây là thông tin rất chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, cách sử dụng cũng như lợi ích của cốc nguyệt san Tricup mang lại. Chị em muốn đăng ký sản phẩm vui lòng liên hệ để đặt hàng hoặc để được tư vấn chi tiết hơn về cách sử dụng
————————
Mua sản phẩm liên hệ
Hotline : 0372.066.685
Zalo : 0372.066.685
Facebook : 
https://www.facebook.com/nhuhoa.nguyenthi.56

Comments

Popular posts from this blog

Các lỗi thường gặp khi đi xin việc

5 Kỹ năng khi đi xin việc

Những điều cần lưu ý khi gửi đơn xin việc qua email